อาร์เจนติน่า ประกาศยกเลิกการแข่งขันฤดูกาล 2019-2020



 อาร์เจนติน่า ออกมาประกาศยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลในประเทศทั้งหมดในฤดูกาล 2019-2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทางสมาคมฟุตบอล อาร์เจนติน่า มีมัติให้ลีคที่ยังเตาะไม่จบตัดจบเลยโดยอัตโนมัต โดยไม่ให้มีทีมตกชั้น

  อาร์เจนติน่า ยืนยันว่าจะยุติการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศทั้งหมดจากพิษไวรัส โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถแข่งขันได้ นับตั้งแต่เดือน มีนาคม การที่เกิดโรคระบาดอย่างหนักไปทั่วโลกในขณะนี้ทำให้การแข่งขันกีฬาเกือบทั้งหมดต้องหยุดทำการแข่งขัน โดยทางสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าเห็นชอบร่วมกันให้ยกเลิกการแข่งขันในฤดูกาล 2019 - 2020
  แต่การตัดสินใจในครั้งนี้ หมายถึงรายการ โคปา ซูเปอร์ลีกา ทัวร์นาเมนต์ที่มี 24 ทีมร่วมแข่งขันและจะไปจบการเพลย์ออฟในเดือน พฤษภาคม ได้ถูกยกเลิกลง จะไม่สามารถกับมาแข่งขันต่อได้
  ส่วนการตกชั้น ซึ่งในลีกอาร์เจนไตน์ จะมีวิธีคิดที่ซับซ้อน นำผลงาน 3 ฤดูกาลหลังสุดมาคิดหาคะแนนเฉลี่ยต่อนัด จะถูกระงับไว้ในซีซั่นหน้าและปีต่อไป  การตัดสินใจในครั้งนี้ ส่งผลดีกับ 3 ทีมบ๊วยของลีกสูงสุดที่จะไม่ถูกลดชั้น หนึ่งในนั้นคือ กิมนาเซีย ลา พลาต้า ของกุนซือดิเอโก้ มาราโดน่า  สำหรับ ตำนานลูกหนังโลก เข้ามารับงานกิมนาเซีย เมื่อกันยายนปี 2019 ขณะที่อันดับของทีมเป็นทีมบ๊วยของลีก ก่อนจะพาทีมสร้างผลงานกระเตื้องขึ้นแต่ก็ยังไม่ดีพออยู่ในระดับเอาตัวรอดจากการถูกลดชั้น Siamsport  ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางการ อาร์เจนตินา เพิ่งออกมาปรกาศขยายเวลากักกันทั่วประเทศออกไปจนกระทั่งถึง 10 พฤษภาคม กับยอดผู้เสียชีวิต 192 ราย.

Comments

Popular posts from this blog

Liverpool have lifted the cup again! Against all teams in the Premier League want to end the competition program of 38 shots.

Premier League ideas reveal the use of the middle field. Accelerate the competition

Trent fired never thought about moving the team to escape Liverpool.